good day po mga boss share kolang gt-c3312 logo hang problem

PROCEDURE: download supported firmware
http://www.mediafire.com/download/tep5uukuitlswrq/samsung+GT-C3312.rar
pgkatapos kopo ma download open z3x and add firmware ung dinownload mo
at e check po ntn ung [Erase all Flash] pra iwas eror sa BIN/BSY sundan lgn ang image ko

pgkatapos click flash [turnOff] phone hold vulume down insert usb hntayin lng po matapos

after flashing done product


big thankss po mga boss sa pg view sana po mka tulong kht kunti ,,,,pa hit nlng po ng thanks button kong makatulong salamt,,

PROCEDURE: download supported firmware
http://www.mediafire.com/download/tep5uukuitlswrq/samsung+GT-C3312.rar
pgkatapos kopo ma download open z3x and add firmware ung dinownload mo
at e check po ntn ung [Erase all Flash] pra iwas eror sa BIN/BSY sundan lgn ang image ko

pgkatapos click flash [turnOff] phone hold vulume down insert usb hntayin lng po matapos

after flashing done product



big thankss po mga boss sa pg view sana po mka tulong kht kunti ,,,,pa hit nlng po ng thanks button kong makatulong salamt,,
