1.first open cm2 spd
2. flash this file https://www.4shared.com/get/T1NRMlHUce/GT-E1200Y_6530_SPD.html
3.long press ok.. wait madetect ni cm2 done
4.magphne lock yan read nyo lang po ulit ang pass then reset..


pwede na yan bwena mano ko 200p.
dko namakuhanan ng pic ang unit nagmamadali magsisimba pa daw..


2. flash this file https://www.4shared.com/get/T1NRMlHUce/GT-E1200Y_6530_SPD.html
3.long press ok.. wait madetect ni cm2 done
4.magphne lock yan read nyo lang po ulit ang pass then reset..


pwede na yan bwena mano ko 200p.
dko namakuhanan ng pic ang unit nagmamadali magsisimba pa daw..



Last edited by a moderator: