Danila ni tumer sa akin hang sya sa logo then white screen
Sabi nya flex daw so try q baklas ang unit ok nmn yung flex
So hanap aku ng firmware try ko
Hindi aku mkadownload sa z3x support
Hanap aku ky uncle google hindi aku nabigo
Ito yung site nya
http://blog.mukhlisbersama.web.id/2015/06/firmware-samsung-gt-e1272.html?m=1
Password:berbagiitubaik
Open researchdownloader
Then select pacfile E1272DXML1.pac
Press play tab
Hold ok/center keypad
The insert usb cable
Install driver if needed
Wait until finish




100% tested by me.
Salamat sa pag view
Dont forget to hit thanks button


Sabi nya flex daw so try q baklas ang unit ok nmn yung flex
So hanap aku ng firmware try ko
Hindi aku mkadownload sa z3x support
Hanap aku ky uncle google hindi aku nabigo
Ito yung site nya
http://blog.mukhlisbersama.web.id/2015/06/firmware-samsung-gt-e1272.html?m=1
Password:berbagiitubaik
Open researchdownloader
Then select pacfile E1272DXML1.pac
Press play tab
Hold ok/center keypad
The insert usb cable
Install driver if needed
Wait until finish




100% tested by me.
Salamat sa pag view
Dont forget to hit thanks button


