GT-E1272 Hang Sa Logo Then White Screen Done Sa Freesoft!!

gerz09

Premium Account
Joined
Oct 7, 2014
Messages
378
Reaction score
23
Points
81
Location
Davao City
Danila ni tumer sa akin hang sya sa logo then white screen
Sabi nya flex daw so try q baklas ang unit ok nmn yung flex
So hanap aku ng firmware try ko
Hindi aku mkadownload sa z3x support
Hanap aku ky uncle google hindi aku nabigo
Ito yung site nya

http://blog.mukhlisbersama.web.id/2015/06/firmware-samsung-gt-e1272.html?m=1

Password:berbagiitubaik

Open researchdownloader
Then select pacfile E1272DXML1.pac
Press play tab
Hold ok/center keypad
The insert usb cable
Install driver if needed
Wait until finish










100% tested by me.
Salamat sa pag view
Dont forget to hit thanks button:D:D:D
 
yan boss nag hit ako ng thanks button. sana may maligaw din sa akin na ganyan.




br,
bojs
 
ayus..sana my maligaw din d2..simply but tested.. thanks sir gerz09
 
hello

hello kuya when I try open the pac file windows is giving me an error 0x80070057 how can I solve this so I can continue to the next step to fix the white screen. Thank you.
 
Basura akong nakita sa ilalom sa imong lamesa Ger. Hehehehe!!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top