Gt-e3309t unlock BY FLASHING SPD_Upgrade_Tool
HISTORY:
AYON SA CUSTOMER PINADALA SA KANYA NG KAYANG KAPATID GALING IBANG BANSA. AUSTRELIA
NG DUMATING DITO SA PILIPINAS BINILIHAN NG SIM NGUNIT.. PAG LAGAY NG SIM HUMEHINGI NG NETWORK UNLOCK
.. DAHIL HINDI NAGAMIT ALL MOST 3 MONTHS NA ITINAGO. AFTER 3 MONTHS NAISIPAN NIYA PA OPENLINE ANG CP NIYA
E NAGKATAON NA PADAAN SA AKIN SI CUSTOMER , NA OPEN LINE KO PERO INABOOT AKO NG 5hours BAGO NA OPPENLINE
TOOLS:
ZX3 BOX ------ FOR SHELL SOPORT FILE
MICRO USB
SPD_Upgrade_Tool_R17.0.0001
FRIMWARE / FACFILE :E3309IJVMH3_JOVMH3 unlock from gt-e3009t to gt-e3309i
ATION TAKEN
A. SEARCH MUNA AKO SA GOOGLE NG SULOTION MAY NAKITA AKO ZX3 BOX ANG NAKAGAWA. TATLONG FRUM ANG PINAG BAHIHAN KO NG REPRENCE IDIA KONG PA-PAANU NA UNLOCK ANG CP
B. SINUBOKAN KO SA Z3X SINUNDAN KO ANG REPRENCES SA NAKITA KO SA TATLONG FRUM .. PERO NO LOCK ERRO ANG PONHE
C. ISIP ISIP HIGA NG MALALIM PANU MA UUNLOCK ANG PHONE ... TACKBO AKO SA KAPIT BAHAY SINOBOKAN PERO .. ANG RESULTA NO LOCKS PARIN
D. ETO NA SABIKO SAYANG DI KO YATA MAGAGAWA... MAYAMAYA... BALIK AKO SA KAPIT BAHAY KO.. SABI KO PAHIRAM NG Z3X BOX .. PARA MA INTALL KO BAKA SA KAILING MA OPENLINE KO
E. KINAUSAP KO IYONG CUSTOMER SA KO MATAGAL ITO AT PAHIRAN SA PAG OPEN LINE..
f. NAG ISIP AKO NG PARAAN KONG PAANO KO ITO MA OOPEN LINE....
G. ANG NAISP KONG PARAAN .... SABI KO SA ISIP KO .. SUBUKAN KO I FLASHING BAGO KO E OPENLINE
H. HANAP AKO NG FRIMWARE WALA AKONG MAKITA .... GT-E3309t ..... ANG NAHANAP KO GT-E3309i
I. KUMUHA AKO NG SA SOPPORT NG Z3X RUN KO ANG SHELL .. AT NAGDOWNLOAD AKO KASO MATAGAL.
1st DOWNLOAD FILE ... ITO E3309IDCMH4 ok ang downloding kaya exrat ko na.
J. 1st flashing ko sa sa samsung tools true pacfile: E3309IDCMH4 SC7702_sc7701_Samsung_EricaVE_900_SEA : AFTER A FEU SEC FLASING DONE.
K. ATER FLASHING SINUBOKAN KO UNLOCK SA Z3X NO LOCKS PARIN..
L. ANG GINAWA KO DOWNLOAD AKO ULIT NG FILE TRUE SOPPORT FILE SA Z3X SHELL .. ITO NAMAN ANG DINAANLOAD KONG FILE : E3309IJVMH3_JOVMH3
M. NGAYON ANG GINAMIT KONG PANG FLAsHING ..... SPD_Upgrade_Tool_R17.0.0001 AT FAC FILE E3309IJVMH3_JOVMH3 SC7702_sc7701_Samsung_EricaVE_900_MEA.pac
N. mag ilang sandali done... na sa flahing ...
o. after flahing lagyan ko nag sim.... bom... ok openline na ... testing text ... ok testing tawagan ok..
P. ANG KINALABASAN NG OPENLINE.... ANG DATING Gt-e3309t AY NAGING E3309I SAMAKADTUWID ...CONVERTED TO FLASHING BY FAC FILE
ito lang iyong nakohaan ko ng picture

thank for viweing
file is uploading soon...
HISTORY:
AYON SA CUSTOMER PINADALA SA KANYA NG KAYANG KAPATID GALING IBANG BANSA. AUSTRELIA
NG DUMATING DITO SA PILIPINAS BINILIHAN NG SIM NGUNIT.. PAG LAGAY NG SIM HUMEHINGI NG NETWORK UNLOCK
.. DAHIL HINDI NAGAMIT ALL MOST 3 MONTHS NA ITINAGO. AFTER 3 MONTHS NAISIPAN NIYA PA OPENLINE ANG CP NIYA
E NAGKATAON NA PADAAN SA AKIN SI CUSTOMER , NA OPEN LINE KO PERO INABOOT AKO NG 5hours BAGO NA OPPENLINE
TOOLS:
ZX3 BOX ------ FOR SHELL SOPORT FILE
MICRO USB
SPD_Upgrade_Tool_R17.0.0001
FRIMWARE / FACFILE :E3309IJVMH3_JOVMH3 unlock from gt-e3009t to gt-e3309i
ATION TAKEN
A. SEARCH MUNA AKO SA GOOGLE NG SULOTION MAY NAKITA AKO ZX3 BOX ANG NAKAGAWA. TATLONG FRUM ANG PINAG BAHIHAN KO NG REPRENCE IDIA KONG PA-PAANU NA UNLOCK ANG CP
B. SINUBOKAN KO SA Z3X SINUNDAN KO ANG REPRENCES SA NAKITA KO SA TATLONG FRUM .. PERO NO LOCK ERRO ANG PONHE
C. ISIP ISIP HIGA NG MALALIM PANU MA UUNLOCK ANG PHONE ... TACKBO AKO SA KAPIT BAHAY SINOBOKAN PERO .. ANG RESULTA NO LOCKS PARIN
D. ETO NA SABIKO SAYANG DI KO YATA MAGAGAWA... MAYAMAYA... BALIK AKO SA KAPIT BAHAY KO.. SABI KO PAHIRAM NG Z3X BOX .. PARA MA INTALL KO BAKA SA KAILING MA OPENLINE KO
E. KINAUSAP KO IYONG CUSTOMER SA KO MATAGAL ITO AT PAHIRAN SA PAG OPEN LINE..
f. NAG ISIP AKO NG PARAAN KONG PAANO KO ITO MA OOPEN LINE....
G. ANG NAISP KONG PARAAN .... SABI KO SA ISIP KO .. SUBUKAN KO I FLASHING BAGO KO E OPENLINE
H. HANAP AKO NG FRIMWARE WALA AKONG MAKITA .... GT-E3309t ..... ANG NAHANAP KO GT-E3309i
I. KUMUHA AKO NG SA SOPPORT NG Z3X RUN KO ANG SHELL .. AT NAGDOWNLOAD AKO KASO MATAGAL.
1st DOWNLOAD FILE ... ITO E3309IDCMH4 ok ang downloding kaya exrat ko na.
J. 1st flashing ko sa sa samsung tools true pacfile: E3309IDCMH4 SC7702_sc7701_Samsung_EricaVE_900_SEA : AFTER A FEU SEC FLASING DONE.
K. ATER FLASHING SINUBOKAN KO UNLOCK SA Z3X NO LOCKS PARIN..
L. ANG GINAWA KO DOWNLOAD AKO ULIT NG FILE TRUE SOPPORT FILE SA Z3X SHELL .. ITO NAMAN ANG DINAANLOAD KONG FILE : E3309IJVMH3_JOVMH3
M. NGAYON ANG GINAMIT KONG PANG FLAsHING ..... SPD_Upgrade_Tool_R17.0.0001 AT FAC FILE E3309IJVMH3_JOVMH3 SC7702_sc7701_Samsung_EricaVE_900_MEA.pac
N. mag ilang sandali done... na sa flahing ...
o. after flahing lagyan ko nag sim.... bom... ok openline na ... testing text ... ok testing tawagan ok..
P. ANG KINALABASAN NG OPENLINE.... ANG DATING Gt-e3309t AY NAGING E3309I SAMAKADTUWID ...CONVERTED TO FLASHING BY FAC FILE
ito lang iyong nakohaan ko ng picture

thank for viweing
file is uploading soon...
