- Joined
- Sep 17, 2015
- Messages
- 66
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
nag charge lang daw ung may ari tapos biglang namatay.
check ko sa tester shorted pala ..kaya may tinangal lang ako na resistor.. check nyo nalang sa pics.
baka kasi may pumasok pa s=na ganitong model kaya post ko nlng baka makatulong pa.
http://imageshack.com/a/img922/8593/XyL9JV.jpg
http://imageshack.com/a/img923/7967/fuI95p.jpg
check ko sa tester shorted pala ..kaya may tinangal lang ako na resistor.. check nyo nalang sa pics.
baka kasi may pumasok pa s=na ganitong model kaya post ko nlng baka makatulong pa.
http://imageshack.com/a/img922/8593/XyL9JV.jpg
http://imageshack.com/a/img923/7967/fuI95p.jpg
