- Joined
- Oct 2, 2015
- Messages
- 177
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
History ine reset lang ng costu. tapos hindi na raw nya mgamit kz humihingi ng google account
kaya pala nang aking matuklasan frp po pala mga bossing.
action taken.
1st root po muna using this.https://www.4shared.com/rar/C3p5eZrwba/Kingo_Android_Root_pc.htm and wait po matapos.
2nd press power and vol down at the same time para makapasok sa download mode.
3rd open box miracle eagle eye. and insert usb cable.
4th tick usb scan
5th tick factory reset
6th start npo kpag ok na ang lahat wait until finish
7th image here.http://i67.tinypic.com/23rtobd.jpg
kaya pala nang aking matuklasan frp po pala mga bossing.
action taken.
1st root po muna using this.https://www.4shared.com/rar/C3p5eZrwba/Kingo_Android_Root_pc.htm and wait po matapos.
2nd press power and vol down at the same time para makapasok sa download mode.
3rd open box miracle eagle eye. and insert usb cable.
4th tick usb scan
5th tick factory reset
6th start npo kpag ok na ang lahat wait until finish
7th image here.http://i67.tinypic.com/23rtobd.jpg