Basa daw kasi ne tumer unit nya '' kaya ayaw mag open.
Kaya baklas ko kaagad. at may nakita akung salarin,tanggal kaagad bago pa lumala !
Ito na po ang salarin nahuli kuna .
Done na po .. Happy na c tumer .
Kaya baklas ko kaagad. at may nakita akung salarin,tanggal kaagad bago pa lumala !
Ito na po ang salarin nahuli kuna .
Done na po .. Happy na c tumer .
Last edited by a moderator: