gt-i9100 password accidentally done ky miracle crack..


try q po hard reset,failed..kc hanap pa rn xa ng password..
try q ky z3x,yaw pa dn..kailangan e full flash talaga..kaya hanap ng ibang solution..
naisip q c miracle crack,.
select samsung,next scan ung port..nka on po ung unit..
try q read info,detect nya po ung unit..next try, reset phone lock..yaw pa dn..
la na q ibang idea...kaya try q RESET FRP,..un...restart ung cp...

k na po ang unit,

konting idea lng po,,



try q po hard reset,failed..kc hanap pa rn xa ng password..
try q ky z3x,yaw pa dn..kailangan e full flash talaga..kaya hanap ng ibang solution..
naisip q c miracle crack,.
select samsung,next scan ung port..nka on po ung unit..
try q read info,detect nya po ung unit..next try, reset phone lock..yaw pa dn..
la na q ibang idea...kaya try q RESET FRP,..un...restart ung cp...

k na po ang unit,

konting idea lng po,,

