Gt-i9100 shorted no power done via hw

zedd

Registered
Joined
May 31, 2015
Messages
36
Reaction score
0
Points
1
guyd day po mga boss share ko lang tong gawa ko ngayun2 lang...no power nung dinala sakin...sabi daw ni tumer bigla nlng daw namatay nung chinarge nya...kaya tinester ko ang unit shorted sya...kaya binuksan ko at ayun tumabad sakin isang capacitor pala dahilan kng bkit no power at shorted...

screenshot



https://postimage.org/
may password...sabi ko sa tumer kung gagawin pa yung pass sabi ng tumer "wag na boss alam ko naman pass" hehehhehe;));))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top