GT-I9100 Shorted No Power Done

  • Thread starter Thread starter DUKE
  • Start date Start date
D

DUKE

Anonymous
yun swerte isang sundot lang ni tester at nahuli agad ang salarin

done in 5min. hayahay ang buhay =))=))=))

XeHh2V3.jpg



palitan na agad yan hehehe
eUWhdlS.jpg


yan napalitan na pero kong ayaw ninyo palitan at gusto niya lang tangalin pwede rin gagana parin kahit na wala yung capasitor na yun parang fuse lang siya na pag na overcharge siya agad ang masisira ako ginawa ko pinalitan ko marami naman makukuhang parts niyan eh :))
atqec9g.jpg



iYuQdA0.jpg


bQrZCZA.jpg



j8Blxo4.jpg



Doneeeeeee ^_^
 
^#(^^#(^^#(^na try kna rin yan boss pwde na di palitan yong pyesa,tested kna..
 
^#(^^#(^^#(^na try kna rin yan boss pwde na di palitan yong pyesa,tested kna..


tama ka kahit di muna palitan ay ayus lang kahit na tangalin mo lang gusto ko lang rin palitan para may proteksyun katulad ng nasabi ko sa ginawa ko kahit di na palitan nabasa mo ba amo?? hehehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top