usher09 Registered Joined May 23, 2015 Messages 881 Reaction score 6 Points 81 Dec 7, 2016 #1 mga boss ano po ba bestway,para ma repair ang imei ng gt-i9103?? ppwede po ba sa z3x pro crack?? salamat po sa sasagot
mga boss ano po ba bestway,para ma repair ang imei ng gt-i9103?? ppwede po ba sa z3x pro crack?? salamat po sa sasagot
RedFox Moderator Joined Oct 11, 2014 Messages 2,038 Reaction score 170 Points 581 Location Quezon City Dec 7, 2016 #2 Kung may octopus ka sana boss mas madali yan ...
usher09 Registered Joined May 23, 2015 Messages 881 Reaction score 6 Points 81 Dec 7, 2016 #3 RedFox2016 said: Kung may octopus ka sana boss mas madali yan ... Click to expand... un nga ang problema boss ala ako octo.,.=))=))=))
RedFox2016 said: Kung may octopus ka sana boss mas madali yan ... Click to expand... un nga ang problema boss ala ako octo.,.=))=))=))
usher09 Registered Joined May 23, 2015 Messages 881 Reaction score 6 Points 81 Dec 7, 2016 #4 up lang
HArD REzET™ Registered Joined Jun 29, 2014 Messages 1,023 Reaction score 65 Points 181 Location pasig city Dec 7, 2016 #5 press *#06# kung ganito ba lumabas sa imei nya 000000000000000 oh blanko lang
usher09 Registered Joined May 23, 2015 Messages 881 Reaction score 6 Points 81 Feb 9, 2017 #6 dark_devil said: press *#06# kung ganito ba lumabas sa imei nya 000000000000000 oh blanko lang Click to expand... balnko bossing
dark_devil said: press *#06# kung ganito ba lumabas sa imei nya 000000000000000 oh blanko lang Click to expand... balnko bossing