GT-I9152P Hang on logo try ko sana iprogram kaso hindi makapasok sa download mode.
Ayaw naman ni tumer pabuksan para sana macheck ung mga buttons. Kaya isip ako ng paraan.
buti nalang at meron ako ginawa dati na usb jig na pang samsung
[/IMG]
procedure; tangalin ang battery tapos insert ung jig tapos lagay uli ung battery
kusa na syang mabubuhay at naka download mode na sya
[/IMG]
after flashing na sa odin
[/IMG]
[/IMG]
FINISH PRODUCT
[/IMG]
Ito ung firmware na gamit ko
https://pa1.androidfilehost.com/dl/k4p_5JwKFVUHUd82hqzZxQ/1502641692/24407100847293850/I9152PZCUANG4_CHNANG4_China_v4.3_Repair_Firmware.zip?
Ayaw naman ni tumer pabuksan para sana macheck ung mga buttons. Kaya isip ako ng paraan.
buti nalang at meron ako ginawa dati na usb jig na pang samsung
eto ung jig na ginamit ko para pumasok sya sa download mode
procedure; tangalin ang battery tapos insert ung jig tapos lagay uli ung battery
kusa na syang mabubuhay at naka download mode na sya
after flashing na sa odin
FINISH PRODUCT
Ito ung firmware na gamit ko
https://pa1.androidfilehost.com/dl/k4p_5JwKFVUHUd82hqzZxQ/1502641692/24407100847293850/I9152PZCUANG4_CHNANG4_China_v4.3_Repair_Firmware.zip?