Gt-i9205 help

AkiraShop

Registered
Joined
Dec 30, 2015
Messages
68
Reaction score
0
Points
1
dinala sakin ni tumer nag update daw sya galing 4.2 to 4.4.2 at dina nag TO-TOUCH at battery BUG narin daw sya so try ko downGRADE sa 4.2 ito na lumabas.

GT-I9205 MEGA 6.3 mga MASTER pa HELP naman ilang bisis ko to na flash sa ibat ibang country firmware version ng sammobile same issue parin STOCK on logo my naka lagay sa taas na kulay BLue naka laga RECOVERY BOOTING..


15820070_1387057361326902_1540312468_n.jpg


YAN po ang nakalagay sa ODIN mode nya.

na try ko narin sa KIES3 at SMARTSWITCH recovery pero field lagi lumalabas.

sana mabigyan pansin salamat.
 
brick yan sir...

ilang flash n yan sir?

pag more than 5x na sa stockrom at success naman pero hang parin sa logo.... (flash 5x ng ibat ibang firmware)

JTAG n solution nyan sir
 
wala bang paraan na matatangal write protection nya mga master?
 
mAy point si boss cliveraine05 kung tested na files gamit mo at nag success sa flashing mukhang sa phone na yata yan ang problima
 
brick yan sir...

ilang flash n yan sir?

pag more than 5x na sa stockrom at success naman pero hang parin sa logo.... (flash 5x ng ibat ibang firmware)

JTAG n solution nyan sir

lagi naman successes sa flash master kaso after reboot then samsung logo my lumalabas sa taas blue letter RECOVERY BOOTING..

stock na sya sa LOGO
 
JTAG lang ginagamit ko pag ganyan problem sa mga samsung sir....
 
sir flash po sa box at odin almost the same lang
 
Kausapin at e Explain ng Mabuti si Custo na 50/50 ang Labanan in this Kind of Situation para iwas Abuno..​ palit new emmc kung meron ka at makakaya yan flash mo
 
Kausapin at e Explain ng Mabuti si Custo na 50/50 ang Labanan in this Kind of Situation para iwas Abuno..​ palit new emmc kung meron ka at makakaya yan flash mo


100% sure yan n sulution

puhunan sa emmc 1700.00
 
huhu kung ganyan boss RTO ko nalang haha para walang sakit sa ulo hirap yan .. pero iba iba tayo ng technique pagdating diyan advice lang po ako ":)


pag jtag eto babayaran pag success
25XagwA.jpg



hahahaha....
 
huhu kung ganyan boss RTO ko nalang haha para walang sakit sa ulo hirap yan .. pero iba iba tayo ng technique pagdating diyan advice lang po ako ":)

SAME THINKING huhuhu..

diskarte nalang sa expln mamaya ki tumer..

SALAMAT mga master sa binigay nyung INFO
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top