- Joined
- Dec 30, 2015
- Messages
- 68
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
dinala sakin ni tumer nag update daw sya galing 4.2 to 4.4.2 at dina nag TO-TOUCH at battery BUG narin daw sya so try ko downGRADE sa 4.2 ito na lumabas.
GT-I9205 MEGA 6.3 mga MASTER pa HELP naman ilang bisis ko to na flash sa ibat ibang country firmware version ng sammobile same issue parin STOCK on logo my naka lagay sa taas na kulay BLue naka laga RECOVERY BOOTING..
YAN po ang nakalagay sa ODIN mode nya.
na try ko narin sa KIES3 at SMARTSWITCH recovery pero field lagi lumalabas.
sana mabigyan pansin salamat.
GT-I9205 MEGA 6.3 mga MASTER pa HELP naman ilang bisis ko to na flash sa ibat ibang country firmware version ng sammobile same issue parin STOCK on logo my naka lagay sa taas na kulay BLue naka laga RECOVERY BOOTING..
YAN po ang nakalagay sa ODIN mode nya.
na try ko narin sa KIES3 at SMARTSWITCH recovery pero field lagi lumalabas.
sana mabigyan pansin salamat.
