Magandang umaga po mga bossing,pahelp naman po sana ako or hingi idea about sa Tab na Samsung GT-N5100,dati po etong hang on logo at error sa recovery na Invalid Argument.Narepair ko po at nag open na kaso wla IMEI,erepair ko po sana kaso after root po gamit ang files na andito avail sa tahanan natin is error .baka may ibang pangroot po kayo dito?Natry ko na rin sa Vroot pro error po
ganito po error nya

at eto naman po info ng android .

maraming salamat po .Jah bless
ganito po error nya

at eto naman po info ng android .

maraming salamat po .Jah bless