GT-N7100 (N7100ZCDMD3 4.1.2) firmware need help!
History:
Hindi maka send ng network service like 8080
Action taken:
1.manually restore factory settings--no luck
2.hardreset-no luck
3.I decided na fullflash nalang since nakagawa naman ako ng ganito pero not the same unit
Problem:
Hang on Logo now, but still detected, palagay ko firmware lang ito pero diko ma download exact firmware nya, almost deadlink na, baka pwede mga bossing paki-halonggat nman ng mga bawl nyo
Salamat!!
NEED THIS FIRMWARE: N7100ZCDMD3 4.1.2
History:
Hindi maka send ng network service like 8080
Action taken:
1.manually restore factory settings--no luck
2.hardreset-no luck
3.I decided na fullflash nalang since nakagawa naman ako ng ganito pero not the same unit
Problem:
Hang on Logo now, but still detected, palagay ko firmware lang ito pero diko ma download exact firmware nya, almost deadlink na, baka pwede mga bossing paki-halonggat nman ng mga bawl nyo
Salamat!!
NEED THIS FIRMWARE: N7100ZCDMD3 4.1.2