Gandang hapon sa lahat.Share ko lang itong munting gawa ko.
S6102 NO POWER
Ito lang po ginawa ko.akala kasi natin direct sa board yung ground di pala lahat ng unit ganon.
[/IMG]
testing charging
[/IMG]
testing power
[/IMG]
sana makatulong sa tulad kong baguhan
S6102 NO POWER
Ito lang po ginawa ko.akala kasi natin direct sa board yung ground di pala lahat ng unit ganon.
testing charging
testing power
sana makatulong sa tulad kong baguhan