JULAY20 Moderator Staff member Joined Aug 6, 2014 Messages 10,050 Reaction score 2,733 Points 1,611 Location KORONADAL CITY Jun 20, 2018 #1 GT-S6810P full grounded done sa HW history: -di na daw ma on sabe ng tumer kaya pa ayos daw nito -ginawa ko tester ko mona ang unit full grounded ito kaya baklas ko unit ni tomer pag ka open ko na kita ko ito ohh sonog for reference lang mga boss
GT-S6810P full grounded done sa HW history: -di na daw ma on sabe ng tumer kaya pa ayos daw nito -ginawa ko tester ko mona ang unit full grounded ito kaya baklas ko unit ni tomer pag ka open ko na kita ko ito ohh sonog for reference lang mga boss
reign18 Premium Account Joined Sep 28, 2017 Messages 739 Reaction score 397 Points 81 Location capiz/iloilo Jun 20, 2018 #2 wow congrazt bro tm july kaw talaga bro ko galing mo