GT-S6810P full grounded done sa HW

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
GT-S6810P full grounded done sa HW



history:
-di na daw ma on sabe ng tumer kaya pa ayos daw nito

-ginawa ko tester ko mona ang unit full grounded ito kaya baklas ko unit ni tomer pag ka open ko na kita ko ito ohh sonog :D









for reference lang mga boss






 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top