gud day po share ko lang samsung G531H/DS problem naka FRP LOCK DONE....

  • Thread starter Thread starter neifra_gsm
  • Start date Start date
N

neifra_gsm

Anonymous




tools to be needed

miracle crack only

alam nyo na kung saan pwedeng mag dl marami nyan dito search nyo na lang

procedure

*put phone in download mode
by pressing volume down+home+power key
*connect your phone to pc
*open si miracle crack
*go to samsung tab
*click scan port
*click auto detect
*select download mode and click go button
and press start button sa baba hintayin ng ilang segundo wag ma inip..











DONE

BR: Neifra_Gsm
 
Last edited by a moderator:
ayos ito..boss galing pwd pala yan..hehehe..kanina lang ganyan din tangap ko..otg lang gamit ko..sa uulitin try ko ito boss neifra..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top