help ako mga boss sa note 8 sm-n950u openline

camswayda28

Member
Joined
Aug 11, 2017
Messages
244
Reaction score
78
Points
1
Location
Lanao Del Sur Marawi


mga boss nmn jn now lang ako mag uunluck ng gantong model bagohan lang po ano poba mga kailangan ko dto

etu po about phone

android version
7.1.1

android security patch level
january 1,2018

buld number
NMF26X.N950USQS3BRA8

KNOX VERSION
KNOX 2.9

YAN PO SANA MY MAKA TOLONG SAKIN DAGDAG KAALAMAN PO
MARAMING SALAMAT






 
wala p akong ngwang ganyan sir..
mas mainap cgru sir..gamitan m nlng kya ng credit para safe nrn..
pero try rn s ibang nkgwa n nyan bka my ibang way p..

UP
UP
 
wala p akong ngwang ganyan sir..
mas mainap cgru sir..gamitan m nlng kya ng credit para safe nrn..
pero try rn s ibang nkgwa n nyan bka my ibang way p..

UP
UP
 
try via server,use samkey or z3x
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top