Mga Bossing baka may nakagawa na senyo nitoo..
punta setting para mareset..
naka disable yung reset
Pati yung sa unknown sources
sa recovery naman
flash ko na ang phone sa stock tas flash ko din yung rooted na system.NO LUCK PARIN
((
..MASAKIT NA ULO KO EHH
(
punta setting para mareset..
naka disable yung reset
Pati yung sa unknown sources
sa recovery naman
flash ko na ang phone sa stock tas flash ko din yung rooted na system.NO LUCK PARIN

((
..MASAKIT NA ULO KO EHH
(