an2ny0 Registered Joined Apr 2, 2017 Messages 89 Reaction score 83 Points 1 Jun 20, 2018 #1 baka may solution kayo mga ka ant j500h touch not working,,3x palit lcd no luck..tia
B bossMac Registered Joined Oct 8, 2014 Messages 137 Reaction score 11 Points 1 Location San antonio Nueva ecija Jun 20, 2018 #2 boss ntry mo naba isang set pati lcd baka yng touchscreen lang natry mo
an2ny0 Registered Joined Apr 2, 2017 Messages 89 Reaction score 83 Points 1 Jun 20, 2018 #3 bossMac said: boss ntry mo naba isang set pati lcd baka yng touchscreen lang natry mo Click to expand... bossing na try ko na set ayaw parin,,3x ako nag try no luck
bossMac said: boss ntry mo naba isang set pati lcd baka yng touchscreen lang natry mo Click to expand... bossing na try ko na set ayaw parin,,3x ako nag try no luck
tata Registered Joined Jun 11, 2018 Messages 87 Reaction score 3 Points 1 Location Davao Jun 20, 2018 #5 try mo reheat yung power ic boss bka gagana wag mo lang aluging heat mu lang
tata Registered Joined Jun 11, 2018 Messages 87 Reaction score 3 Points 1 Location Davao Jun 20, 2018 #6 o d kaya touch ic alogin mo boss
an2ny0 Registered Joined Apr 2, 2017 Messages 89 Reaction score 83 Points 1 Jun 20, 2018 #7 ok na mga bossing pinalitan ko na charging i.c...gawa nalang ako maya thread ty
tata Registered Joined Jun 11, 2018 Messages 87 Reaction score 3 Points 1 Location Davao Jun 20, 2018 #8 wow aus ahhh kwarta na bosing hehehehe nagawan din paraan
an2ny0 Registered Joined Apr 2, 2017 Messages 89 Reaction score 83 Points 1 Jun 20, 2018 #9 tata said: wow aus ahhh kwarta na bosing hehehehe nagawan din paraan Click to expand... oo bossing,,,nag try ako una inalog at nireball no luck,,kaya try ko pinalitan ayun ok na,,
tata said: wow aus ahhh kwarta na bosing hehehehe nagawan din paraan Click to expand... oo bossing,,,nag try ako una inalog at nireball no luck,,kaya try ko pinalitan ayun ok na,,