help j500h touch not working

an2ny0

Registered
Joined
Apr 2, 2017
Messages
89
Reaction score
83
Points
1
baka may solution kayo mga ka ant j500h touch not working,,3x palit lcd no luck..tia
 
try mo reheat yung power ic boss bka gagana wag mo lang aluging heat mu lang
 
ok na mga bossing pinalitan ko na charging i.c...gawa nalang ako maya thread ty
 
wow aus ahhh kwarta na bosing hehehehe nagawan din paraan
 
wow aus ahhh kwarta na bosing hehehehe nagawan din paraan


oo bossing,,,nag try ako una inalog at nireball no luck,,kaya try ko pinalitan ayun ok na,,
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top