- Joined
- Jul 22, 2015
- Messages
- 429
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
mga boss baka meron po kayong trick dyan pang bypass ng frp j510gn. hindi po kasi activated z3x ko ayaw po kumagat sa sidesync natry ko na rin yung call ,ethos kaso walang internet or internet browser na app pag nagcall ako. bagong security nanaman ata ng samsung to kaya tinanggal yung internet na apps pag itatawag.