boss no sim detect.. pag globe gamit ko.. pag pldt sim my signal..
na try ko na din e unlock sa z3x but still no sim detect on globe sim.. pls help mga boss kung my idea kayo..na try ko din sa *#0011#.. ayaw ma back.. my naka indicate na imea cert n/a..
pls help mga boss..
na try ko na din e unlock sa z3x but still no sim detect on globe sim.. pls help mga boss kung my idea kayo..na try ko din sa *#0011#.. ayaw ma back.. my naka indicate na imea cert n/a..
pls help mga boss..