help mga boss.. problem with my i9505

Mjjosh

Registered
Joined
Jul 5, 2016
Messages
3
Reaction score
0
Points
1
boss no sim detect.. pag globe gamit ko.. pag pldt sim my signal..
na try ko na din e unlock sa z3x but still no sim detect on globe sim.. pls help mga boss kung my idea kayo..na try ko din sa *#0011#.. ayaw ma back.. my naka indicate na imea cert n/a..

pls help mga boss..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top