AxE_GsM Registered Joined Jan 29, 2016 Messages 1,179 Reaction score 1 Points 181 Jun 9, 2016 #1 help mga bossing pwedi ba erepair imei sa z3x crack ang i9300 ? or mismong box talaga ?
gilbert016 Registered Joined Nov 7, 2015 Messages 813 Reaction score 3 Points 81 Jun 9, 2016 #2 Try mo sir sa crack baka umubra nakagawa na ako niyan sa z3x box
Jakz09 Expired Account Joined Jul 20, 2015 Messages 1,539 Reaction score 77 Points 241 Location Isabela Jun 9, 2016 #3 try m lang sir..pag d knaya,,original box n tlga yan...
torpe_214 Registered Joined Mar 6, 2015 Messages 275 Reaction score 0 Points 1 Jun 9, 2016 #4 mismong box po napen ninyo....sapol yan.....
AxE_GsM Registered Joined Jan 29, 2016 Messages 1,179 Reaction score 1 Points 181 Jun 9, 2016 #5 ito po boss lumalabas sa crack
AxE_GsM Registered Joined Jan 29, 2016 Messages 1,179 Reaction score 1 Points 181 Jun 9, 2016 #6 Idea mga master box ba tlaga pwedi ?