HELP Need Idea mga boss Samsung J120h/ds TS&LCD replacement problem

Jeltech

Registered
Joined
Jun 27, 2016
Messages
1,135
Reaction score
149
Points
181
Location
Mabinay Negros Oriental
Need Idea lng mga boss Samsung J120h/ds TS&LCD replacement problem
CANCEL BUTTON & RECENT BUTTON HARD FUNCTION PROBLEM......
my idea po ba na ma soft?​
 
try mo sir kung may mabibili kang orig..wag yung class a

kasi sa ts parin problema nyan lalo na kung class a
 
Diba boss may sensor atah yan kung ndi
poh ako nagkakamali
ang ginagawa ko poh sir pag hard touch
kinukuskus koh yung tapat ng button sa may touch pinapanipis koh sir..
 
Diba boss may sensor atah yan kung ndi
poh ako nagkakamali
ang ginagawa ko poh sir pag hard touch
kinukuskus koh yung tapat ng button sa may touch pinapanipis koh sir..

yes po sir kinuha ko na po yong parang rubber ng TS para matapat sy sa sensor nya same problem yata ayaw ni tumer ng hard cancel mga tatlong pindot pa ng cancel mag funtion hohohoho
 
Diba boss may sensor atah yan kung ndi
poh ako nagkakamali
ang ginagawa ko poh sir pag hard touch
kinukuskus koh yung tapat ng button sa may touch pinapanipis koh sir..



sa pagkakaalam ko sir yung sinasabi mong sensor mostly sa mga high end LG phone yun :)
 
gud day sir... nakadikit npo b ang screen nya
 
nagkaganyan din sakin dati, nilapat ko lang mabuti yong sensor niya yong dalawa kulay black...

kung ayaw talaga gumana baka sa Touchscreen na mismo na nabili mo boss...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top