Need Idea lng mga boss Samsung J120h/ds TS&LCD replacement problem
CANCEL BUTTON & RECENT BUTTON HARD FUNCTION PROBLEM......
my idea po ba na ma soft?
CANCEL BUTTON & RECENT BUTTON HARD FUNCTION PROBLEM......
my idea po ba na ma soft?
try mo sir kung may mabibili kang orig..wag yung class a
kasi sa ts parin problema nyan lalo na kung class a
Diba boss may sensor atah yan kung ndi
poh ako nagkakamali
ang ginagawa ko poh sir pag hard touch
kinukuskus koh yung tapat ng button sa may touch pinapanipis koh sir..
Diba boss may sensor atah yan kung ndi
poh ako nagkakamali
ang ginagawa ko poh sir pag hard touch
kinukuskus koh yung tapat ng button sa may touch pinapanipis koh sir..

oo boss ganon yon