Help Note5 SM-N9208 6.0 FRP [SOLVED]

esprimobile

Registered
Joined
Sep 17, 2015
Messages
647
Reaction score
1
Points
81
sinubukan ko na sa z3x,
octoplus,
miracle at falcon box
ayaw talaga mabypass,

baka meron kayong tested na paraan jan mga boss


thanks in advance
 
Last edited by a moderator:
sinubukan ko na sa z3x,
octoplus,
miracle at falcon box
ayaw talaga mabypass,

baka meron kayong tested na paraan jan mga boss


thanks in advance

try mo boss downgrade kung papayag may ari, kht sa lollipop sapul yan.
 
oh di kaya sa gsm city at gsmsandwitch kung member ka don meron sila don pang 6.0
 
Flash na lang sa latest odin then ilagay sa pda ang sboot...
Sure yan mga boss, service phone kasi namin yung ginawa ko..
 
nga pala mga boss, di gumagana yung sidesync kaya finlash ko ng sboot
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top