HELP PLS>>>Samsung j500h/ds May LUMALABAS NA Set Warranty Bit:

mhes

Registered
Joined
Apr 7, 2015
Messages
105
Reaction score
0
Points
1
Mga bossing baka may natatagong idea kayo nito ng j5,

Ni root ko gamit ang kingo root kaso FAILD siya

Kaya try ko itong idea Thread na toh: http://www.antgsm.com/showthread.php?t=65643&highlight=j5

Kaso ang resulta ay ganito nalang:


upload img

LUMALABAS YUNG KULAY YELLOW SA UPPER PART "SET WARRANTY BIT: RECOVERY " AND THEN BLACK SCREEN NA

Duda ko hindi match yung root file ni boss mobstar28, Kasi yun ang dahilan


Any Idea po, kaya pa kaya ito sa flashing, firmware naman po kung may tested kayo jan...
 
up up up ko lang po mga boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top