- Joined
- Apr 7, 2015
- Messages
- 105
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Mga bossing baka may natatagong idea kayo nito ng j5,
Ni root ko gamit ang kingo root kaso FAILD siya
Kaya try ko itong idea Thread na toh: http://www.antgsm.com/showthread.php?t=65643&highlight=j5
Kaso ang resulta ay ganito nalang:

upload img
LUMALABAS YUNG KULAY YELLOW SA UPPER PART "SET WARRANTY BIT: RECOVERY " AND THEN BLACK SCREEN NA
Duda ko hindi match yung root file ni boss mobstar28, Kasi yun ang dahilan
Any Idea po, kaya pa kaya ito sa flashing, firmware naman po kung may tested kayo jan...
Ni root ko gamit ang kingo root kaso FAILD siya
Kaya try ko itong idea Thread na toh: http://www.antgsm.com/showthread.php?t=65643&highlight=j5
Kaso ang resulta ay ganito nalang:

upload img
LUMALABAS YUNG KULAY YELLOW SA UPPER PART "SET WARRANTY BIT: RECOVERY " AND THEN BLACK SCREEN NA
Duda ko hindi match yung root file ni boss mobstar28, Kasi yun ang dahilan
Any Idea po, kaya pa kaya ito sa flashing, firmware naman po kung may tested kayo jan...