Help s7 edge frp

RENZBACK1988

Registered
Joined
Dec 9, 2015
Messages
216
Reaction score
12
Points
41
Location
SIATON NEGROS ORIENTAL
S7 EDGE FRP PROBLEM MGA BOSS.

2wo8uuc.jpg




ACTIon taken po.. RESET FRP/REACT/EE

SA Z3X PRO MGA BOSS


5ken2e.jpg











kinalabasan nya ngaun mga bossing


2itka51.jpg


ayaw na din nya mag detect

sana merong mka pagbigay sakin solution nito mga boss
...[-O{[-O{


thanks in advance...:x:x
 
try mo bos kung mag download mode
flash mo lng ulit mabubuhay yan kaya lang anjan parin sguro frp
 
pwde payan.. normal lng yan sa mga samsung d rin maiwasan yan mg reset ka sa Z3x,, flashing mo lng ulit babalik yan..
 
boss sana ngtry ka muna via otg cable kc kaya nman yan eh meron n ako ngawa nyan wala sana prob..
 
boss download ka sa support din flash.. sana gumamit ka ng sidesync for frp removal.
 
kung may OTG Cable ka subukan mo muna dun boss pero
kung waley yan sa baba idownload mo tested ko yan kanina lang mga 2min ago... :))

Firmware for Samsung SM-G935F

kung may Octopus ka naman pwede rin ireset FRP dun sas new Version..

Welcome to Octoplus/Octopus Box Samsung software version 2.3.0
-----------------------------------------------------------------------------------
To connect SM-G935FD phone you have to perform the following
steps:
1. Disconnect USB cable from phone.
2. Go to Menu->Settings->More->About Device.
3.Tap on "Build number" 7 times to enable developer options.
4. Go to Menu->Settings->More->Developer options.
5. Turn on "USB Debugging" option.
-----------------------------------------------------------------------------------
Platform: Samsung Android
Selected port: COM4
Selected model: SM-G935FD
Connecting to server...
Connecting to server...Ok!
Checking resource files...
Downloading resources...
All necessary resource files have been downloaded successfully.
Please put the phone into Download Mode and connect USB cable.
To put SM-G935FD into Download Mode, You have to perform the
following steps:
1. Reconnect the battery.
2. Press and hold "Volume-" + "Home" + "Power ON" keys.
3. When phone turns on, press "Volume+" key.
Waiting for phone...
Firmware write started.
Writing Boot section...
Boot section has been written successfully.
Searching for a phone. Please wait...
Phone found.
Resetting FRP lock..
Performed by 2.3.0 software version
 
Last edited by a moderator:
maraming salamat sa tulong niyo mga boss hayaan nyo sa linggo update q kayo kung anu status ng unit kasi close kami bukas.. advintest kasi kami...^#(^^#(^
 
S7 EDGE FRP PROBLEM MGA BOSS.

2wo8uuc.jpg




ACTIon taken po.. RESET FRP/REACT/EE

SA Z3X PRO MGA BOSS


5ken2e.jpg











kinalabasan nya ngaun mga bossing


2itka51.jpg


ayaw na din nya mag detect

sana merong mka pagbigay sakin solution nito mga boss
...[-O{[-O{


thanks in advance...:x:x

ganito rin ang ngyari skin ngayon..:(:(:((:((

image post

ayaw nrn xang mgconnect at hang lang xa pati s logo lng..

need help po mga bossing.. :((
 
up this thread,same status,,ayaw na ding magdownload mode...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top