help samsung e500h unkown sim ok naman baseband nya at imei help po mga sir salamat po
ano po kaya dapat gawin
ano po kaya dapat gawin
help po baka alam nyo kung ano dapat gawin
try mo check boss. if detected va ang sim?
yun ngarin iniisip koboss baka putol ung pin nya sa slot, check mo muna kng may sim menu pag wala d binbasA SIM,