HELP Samsung GT-S7272

celltech32

Registered
Joined
Mar 22, 2017
Messages
209
Reaction score
9
Points
1
Location
TALAVERA NUEVA ECIJA N.E
Mga sir boss. e3mmc problem napo kaya itong unit na gt-s7272 auto restart mga ilang segundo
nkailan ndin ako ng flash ng fw no luck pa din po.
khit success ang flash di din nabubura ang apps na nkainstall like messenger fb etc at mga contacs history etc..khit i hard reset no luck pa din po.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top