Mga sir boss. e3mmc problem napo kaya itong unit na gt-s7272 auto restart mga ilang segundo
nkailan ndin ako ng flash ng fw no luck pa din po.
khit success ang flash di din nabubura ang apps na nkainstall like messenger fb etc at mga contacs history etc..khit i hard reset no luck pa din po.
nkailan ndin ako ng flash ng fw no luck pa din po.
khit success ang flash di din nabubura ang apps na nkainstall like messenger fb etc at mga contacs history etc..khit i hard reset no luck pa din po.