na encounter nyo na mag flash ng custom recovery sa unit na to? successful sya pero hindi sya lumilitaw pag nag boot na ko sa recovery at yung default nyang recovery lumalabas.. hindi ko tuloy ma unlock need kasi i root thru custom recovery.. baka na encounter nyo na to at nagawan ng solution pa share naman. thank you


