Mga Amo Ganto nangyari FRP lang po problema syempre dami ko na po nahanap walang solution hirap nako nag try aq sa YOUTUBE My napanood ako at ito ang Dinownload https:https://Tingnan Niyo After niyan Click Via ODIN Ayunb Boot.Img lang pala Putcha ngaun Nagtuloy naman Ung Wifi naman ang naapektadohan my na encoutnern b kayo? or sino my Flashfile Stock Rom nito Pa Share maraming salamat