Winsam Moderator Staff member Joined Sep 1, 2016 Messages 1,883 Reaction score 1,403 Points 351 Location Binangonan Rizal Mar 12, 2018 #1 SIM network unlock pin parin ang lumalabas... anu po dapat gawin jan mga lodi.. Last edited by a moderator: Mar 12, 2018
Winsam Moderator Staff member Joined Sep 1, 2016 Messages 1,883 Reaction score 1,403 Points 351 Location Binangonan Rizal Mar 12, 2018 #2 up up up
THOR21 Registered Joined Oct 16, 2014 Messages 1,615 Reaction score 50 Points 181 Location manaoag, pangasinan Mar 12, 2018 #3 na root muna b idol.. try mo z3x direct unlock...
Winsam Moderator Staff member Joined Sep 1, 2016 Messages 1,883 Reaction score 1,403 Points 351 Location Binangonan Rizal Mar 12, 2018 #4 rooted na yan boos
THOR21 Registered Joined Oct 16, 2014 Messages 1,615 Reaction score 50 Points 181 Location manaoag, pangasinan Mar 12, 2018 #5 anong version b boss...
Winsam Moderator Staff member Joined Sep 1, 2016 Messages 1,883 Reaction score 1,403 Points 351 Location Binangonan Rizal Mar 12, 2018 #6 5.1.1 THOR21 said: anong version b boss... Click to expand... android version 5.1.1
brodhorse Registered Joined Nov 22, 2014 Messages 1,056 Reaction score 27 Points 181 Location Tacloban City Mar 12, 2018 #7 try mo enter 00000000 or 12345678 post result br,
THOR21 Registered Joined Oct 16, 2014 Messages 1,615 Reaction score 50 Points 181 Location manaoag, pangasinan Mar 12, 2018 #8 read code mo boss tapos lagay mo ung net lock n code... or freez code..try lang..
Winsam Moderator Staff member Joined Sep 1, 2016 Messages 1,883 Reaction score 1,403 Points 351 Location Binangonan Rizal Mar 12, 2018 #9 00000000 brodhorse said: try mo enter 00000000 or 12345678 post result br, Click to expand... ok na po sa 00000000 sa una ayaw.. 5 times ko nilagay ayaw parin.. ok na po boss.. maraming salamat po.
00000000 brodhorse said: try mo enter 00000000 or 12345678 post result br, Click to expand... ok na po sa 00000000 sa una ayaw.. 5 times ko nilagay ayaw parin.. ok na po boss.. maraming salamat po.