ceejaytagz Premium Account Joined Jun 13, 2014 Messages 243 Reaction score 16 Points 201 Location Sogod Southern Leyte Jan 28, 2018 #1 mga boss Samsung S5 G900f mga 2mins po nagrerestart po.. done npo sa program gnun pa din.. cnu po nkaranas nito..patulong nmn mga master..
mga boss Samsung S5 G900f mga 2mins po nagrerestart po.. done npo sa program gnun pa din.. cnu po nkaranas nito..patulong nmn mga master..
lino05 Member Joined Dec 21, 2017 Messages 189 Reaction score 21 Points 1 Location cavite Jan 28, 2018 #2 try mo new batt boss
ceejaytagz Premium Account Joined Jun 13, 2014 Messages 243 Reaction score 16 Points 201 Location Sogod Southern Leyte Jan 31, 2018 #3 same probz parin boss