KimRakim Member Joined Mar 7, 2017 Messages 162 Reaction score 14 Points 1 Location Quiapo Manila Apr 18, 2017 #1 mga idol boss manager amo.. baka my alam kayong solution dto sa samsung account pa help naman po baka my bypass or crack software na pde tangalin ito
mga idol boss manager amo.. baka my alam kayong solution dto sa samsung account pa help naman po baka my bypass or crack software na pde tangalin ito
W wasalak26 Registered Joined Aug 27, 2015 Messages 258 Reaction score 0 Points 1 Apr 18, 2017 #2 try mo sdesyn paps
KimRakim Member Joined Mar 7, 2017 Messages 162 Reaction score 14 Points 1 Location Quiapo Manila Apr 18, 2017 #3 wasalak26 said: try mo sdesyn paps Click to expand... my procedure kb boss
W wasalak26 Registered Joined Aug 27, 2015 Messages 258 Reaction score 0 Points 1 Apr 18, 2017 #4 https://www.youtube.com/watch?v=JNNicM9bxPo sundan mo paps...
KimRakim Member Joined Mar 7, 2017 Messages 162 Reaction score 14 Points 1 Location Quiapo Manila Apr 18, 2017 #5 wasalak26 said: https://www.youtube.com/watch?v=JNNicM9bxPo sundan mo paps... Click to expand... paps google account p0o yan eh.. samsung account po magkaiba po sila
wasalak26 said: https://www.youtube.com/watch?v=JNNicM9bxPo sundan mo paps... Click to expand... paps google account p0o yan eh.. samsung account po magkaiba po sila
W wasalak26 Registered Joined Aug 27, 2015 Messages 258 Reaction score 0 Points 1 Apr 18, 2017 #6 try mona ba hr or flash yan paps??/
KimRakim Member Joined Mar 7, 2017 Messages 162 Reaction score 14 Points 1 Location Quiapo Manila Apr 18, 2017 #7 up this thread