meerlgsm Premium Account Joined Apr 9, 2016 Messages 2,883 Reaction score 237 Points 431 Location Cabadbaran Agusan del Norte Jul 18, 2018 #1 Samsung SM-J120FN Costum Binary Block By FRP sino na nakakagawa
AGS Registered Joined May 21, 2015 Messages 2,596 Reaction score 53 Points 381 Location Lanao del sur Jul 18, 2018 #2 try mo update sa kies.
JIMROD Registered Joined Mar 6, 2017 Messages 2,079 Reaction score 268 Points 431 Location Quezon Province Jul 18, 2018 #3 boss meerLgsM flash mo to..ADB fILE.. http://www.mediafire.com/file/bstoms27zaml5ot/By+pakfirmware.com+COMBINATION_J120FNXXU1APC2_boot.tar THEN TIRAHIN MO NG Z3X
boss meerLgsM flash mo to..ADB fILE.. http://www.mediafire.com/file/bstoms27zaml5ot/By+pakfirmware.com+COMBINATION_J120FNXXU1APC2_boot.tar THEN TIRAHIN MO NG Z3X
meerlgsm Premium Account Joined Apr 9, 2016 Messages 2,883 Reaction score 237 Points 431 Location Cabadbaran Agusan del Norte Jul 18, 2018 #4 NAFLASH KO NA SA COMBINATION MGA BOSS ETO NA SIYA, PAGUIDE BALAK KO EFLASH SA FIRMWARE GALING SA SUPPORT
NAFLASH KO NA SA COMBINATION MGA BOSS ETO NA SIYA, PAGUIDE BALAK KO EFLASH SA FIRMWARE GALING SA SUPPORT
meerlgsm Premium Account Joined Apr 9, 2016 Messages 2,883 Reaction score 237 Points 431 Location Cabadbaran Agusan del Norte Jul 18, 2018 #5 ano susunod nito mga boss flashing na sa firmware tapos ko na maflash ng combination sa AP meron na rin ako firmware na nadownload flash ba ulit sa AP
ano susunod nito mga boss flashing na sa firmware tapos ko na maflash ng combination sa AP meron na rin ako firmware na nadownload flash ba ulit sa AP
meerlgsm Premium Account Joined Apr 9, 2016 Messages 2,883 Reaction score 237 Points 431 Location Cabadbaran Agusan del Norte Jul 18, 2018 #6 okey na ang unit mga boss flash ko ng firmware galing sa support
M marvino13 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 87 Reaction score 0 Points 1 Jul 18, 2018 #7 linawin klang po ang solution sa Costum Binary Block By FRP una need flash ng COMBINATION firmware after that pede napo natin flash ng firmware na meron tayo no error napo un thats it congats kay ts ...
linawin klang po ang solution sa Costum Binary Block By FRP una need flash ng COMBINATION firmware after that pede napo natin flash ng firmware na meron tayo no error napo un thats it congats kay ts ...