mga boss patulong nman may tanggap ako note 5 pag ichacharge hang lang sa thunder pag oopen nman hang lang sa logo kaya hanap akong firmware nakuha ko sa sammobile kaso ayaw mgtuloy
hanggang jan lang...sana matolungan nyo ko...salamat
hanggang jan lang...sana matolungan nyo ko...salamat