L
Lehsiram
Anonymous
"Connection failed. The profile is invalid. Please contact your service provider."
Red light ang ilaw at wala kaung internet access
nangyayari yan pag openline ang modem nyo at ibang network (not globe) ang nakalagay
pag na scan yan ng system ng globe... ganyan ang mangyayari.... blocked sya...
eto po ang solusyon jan Change the IMEI Only in ANTGSM...
kelangan lang ng rj45 Network cable at usb to usb cable...
at iclick ang DOWNLOAD.....
kumpleto napo ang steps at tools jan.... PM Lang sa PASSWORD
kanina lang nadale ung modem ko kaya ngaun lang ako naka forum ulit....
eto na fix ko na...
![]()
![]()
Hi po sir newbei po ako dito sa antgsm. Meron po akng modem na b3152s-936 na full admin access na po xa cguro sayu ung tut na nakita q sa youtube kaya na full access ko po sya, salamat po nga pala sa mga tuts mo. Anyway ang modem nato ay galing sa globe na my postpaid na sim kaya lng sobrang hina yung signal nya kya inopenline ko sya. Ng na openline na lumakas na po ang signal ng fufull bar na gumagana sya sa prepaid kaso ang problema hindi sya gumagana sa postpaid ng globe. Katulad din sa sinabi mo "I
CONNECTION FAILED. INVALID POFILE CONTACT NETWORK PROVIDER" ang pinagkaiba nga lang blue light yung sakin at my full signal sya invalid nga lang dw profile kahit tama naman APN nya. Pde po ba itung bagkng tuts nyu gamitin? Kung pede po humingi ng password? Salamat po sir lodi..