gandang umaga mga boss mag share lng ako ng aking nagawa ngaun..
samsung nabasa sa tubig, at no power
basic lng po ginawa ko
baklas unit check kong sang part ang nabasa
tapos linisan lng maigi at i brush lng po sya ng mahiwagang liquid..
tsaka patuyuin..
at ito na po ang kinalabasan mga ka ant
wala po ako inalis jan nilinis ko lng lahat ng parts n may coroded
kaya mga ka ant bago tau mag hardware s unit lagi po nting unahin ang basic..
di man gaanu k useful ang post ko..ang importante maibahagi ko sa inyu
na importante ang basic sa pag rerepair un lamang po mga ka ant..
samsung nabasa sa tubig, at no power
basic lng po ginawa ko
baklas unit check kong sang part ang nabasa
tapos linisan lng maigi at i brush lng po sya ng mahiwagang liquid..
tsaka patuyuin..
at ito na po ang kinalabasan mga ka ant
wala po ako inalis jan nilinis ko lng lahat ng parts n may coroded
kaya mga ka ant bago tau mag hardware s unit lagi po nting unahin ang basic..
di man gaanu k useful ang post ko..ang importante maibahagi ko sa inyu
na importante ang basic sa pag rerepair un lamang po mga ka ant..