Problem
No Power
Dead on Arrival..!
Action Taken
first move remove ko power ic
sad to say grounded pa rin
at yun na tsambahan ung capacitor
pala ang salarin. pag remove ko
hooo wow magic..! nawala ung grounded =))
after replace si capacitor balik naman si power ic
Done... !