- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 357
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
<hr style="color:; background-color:" size="1"> gandang gabi mga boss share ko lang itong i9100 ayaw gumana ang touch ito po ung unit
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
palit ako bagong lcd ganun pa rin...kaya tingin ako sa diagram
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
[/URL][/IMG]
try ko muna palitan ung dalawang resistor sa may connector ng lcd no luck parin...nayari ko siya ng palitan ko ung malaking resistor sa taas ng dalawang maliit na resistor ayun gumana rin...
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
[/URL][/IMG]
ito na po ung unit gumagana na ung touch...
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
[/URL][/IMG]
sana po makatulong ng kaunti
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
palit ako bagong lcd ganun pa rin...kaya tingin ako sa diagram
try ko muna palitan ung dalawang resistor sa may connector ng lcd no luck parin...nayari ko siya ng palitan ko ung malaking resistor sa taas ng dalawang maliit na resistor ayun gumana rin...
ito na po ung unit gumagana na ung touch...
sana po makatulong ng kaunti