i9300 emergency call only done kay z3x

andreivi

Expired Account
Joined
Jul 30, 2014
Messages
1,986
Reaction score
271
Points
381
Location
Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
mga ka ant share ko sa itong gawa ko i9300 emergency call (network unknown) done sa repair kay z3x.

ok naman po yung imei saka baseband nya kaso lahat ng sim na ilagay unknown network lang ang lumalabas sa status nya.





kaya naisipan ko irepair network sya kay z3x ginamit ko ung old version kasi minsan sumasablay yung sa z3x pro

pero bago yan kailangan po muna nyo i root yung unit
pagkatapos nyo i root buksan nyo po yung z3x

click sa repair
tapos check nyo yung repair network
salpak yung unit sa usb (kelangan naka on yung usb debugging)
saka i click mo sa [OK]
antayin matapos




done




sana makatulong sa mga ka ant natin
thanks button lang masaya na ko
 
salamat bos sa guide naka encounter din kasi neto ngayon lang
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top