- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
mga ka ant share ko sa itong gawa ko i9300 emergency call (network unknown) done sa repair kay z3x.ok naman po yung imei saka baseband nya kaso lahat ng sim na ilagay unknown network lang ang lumalabas sa status nya.


kaya naisipan ko irepair network sya kay z3x ginamit ko ung old version kasi minsan sumasablay yung sa z3x pro
pero bago yan kailangan po muna nyo i root yung unit
pagkatapos nyo i root buksan nyo po yung z3x
click sa repair
tapos check nyo yung repair network
salpak yung unit sa usb (kelangan naka on yung usb debugging)
saka i click mo sa [OK]
antayin matapos

done

sana makatulong sa mga ka ant natin
thanks button lang masaya na ko
thanks button lang masaya na ko