Share ko lang po nagawa ko
i9300 hang on logo try ko muna hard reset
ganon parin try ko repair EFS hang parin
kaya flash ko na lang done!
FIRMWARE:http://www.sammobile.com/firmwares/download/35205/I9300XXUGNH4_I9300VFGGNH2_OMN/
ito sya.
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
done!
piro after flash ito promlima nya.
[/IMG]
kaya rebuild z3x
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
done na po!
sana po makatulong.
i9300 hang on logo try ko muna hard reset
ganon parin try ko repair EFS hang parin
kaya flash ko na lang done!
FIRMWARE:http://www.sammobile.com/firmwares/download/35205/I9300XXUGNH4_I9300VFGGNH2_OMN/
ito sya.
done!
piro after flash ito promlima nya.
kaya rebuild z3x
done na po!
sana po makatulong.