dating may virus..flash ko sa odin parang ok na..Pero slapakan mo ng sim maririnig mo sa pantawag na phone na nag riring sya pero ang unit wala man lang indication na may tumatawag..ok naman imei nya!! hindi rin matext pero may signal at 112.. ano kaya pwede gawin ko dito mga sir?tnx po!!