i9300 strange help?

ARNEL BAUTISTA

Registered
Joined
May 30, 2015
Messages
406
Reaction score
49
Points
31
Location
mamburao mindoro
dating may virus..flash ko sa odin parang ok na..Pero slapakan mo ng sim maririnig mo sa pantawag na phone na nag riring sya pero ang unit wala man lang indication na may tumatawag..ok naman imei nya!! hindi rin matext pero may signal at 112.. ano kaya pwede gawin ko dito mga sir?tnx po!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top