FLAME216 Registered Joined Aug 13, 2016 Messages 283 Reaction score 1 Points 1 Location cavite city Sep 14, 2016 #1 need help mga boss bka myron kau nka tago n FW jn
dhongzp Registered Joined May 22, 2015 Messages 246 Reaction score 17 Points 1 Location PANABO CITY Sep 14, 2016 #2 sir complet and use post para malaman namin kung ano firmware yan
FLAME216 Registered Joined Aug 13, 2016 Messages 283 Reaction score 1 Points 1 Location cavite city Sep 15, 2016 #3 xnxa n sir tablet yan sir nag hang lng sa logo parang sa phoenix ang flashing kaso kakapain ko yan pa anu hahaha..
xnxa n sir tablet yan sir nag hang lng sa logo parang sa phoenix ang flashing kaso kakapain ko yan pa anu hahaha..
1_dRick_tion Premium Account Joined Jun 19, 2014 Messages 432 Reaction score 8 Points 231 Location Catanduanes Sep 15, 2016 #4 post mo po board ID ng tablet nyo para madali ka po matulongan.
FLAME216 Registered Joined Aug 13, 2016 Messages 283 Reaction score 1 Points 1 Location cavite city Sep 15, 2016 #5 slamat boss ok n hihi nadali